Về chúng tôi

  • Mô tả

    Về chúng tôi

    Trái đất tròn, giữa 97 triệu người chúng ta bỗng dưng có duyên cùng nhau, giữa vô vàn các sự lựa chọn, quý khách hàng vẫn chọn HẢI ÂU DECOR !

  • THAM KHẢO PHONG CÁCH PASTEL

    Tông màu Pastel là gì?

    Pastel đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế thời trang cũng như thiết kế nội thất nhà ở trong mùa hè năm nay, trải dài từ các sắc xanh trung tính đến dải màu hồng ngọt ngào đang ngày càng lên ngôi. Đặc biệt là trong thiết kế nội thất, Pastel thực chất có rất nhiều gam màu nhưng để dễ nhận biết nhất là những gam màu nhạt đem lại cho người nhìn cảm giác dịu mắt và mát mẻ: xanh mint, hồng phấn, xanh lá, cam đào… tất cả những sắc tố nhạt của hầu hết các gam màu.

    Pastel được chia làm 2 tông màu:

    • Nhóm dịu mát bao gồm các màu đặc trưng: tím lavender, xanh mint, xanh da trời, hồng phấn,…,
    • Nhóm màu ấm áp là những gam màu như vàng sáng,  xanh bơ, cam đào,…
    Các gam màu Pastel

    Các gam màu Pastel

    Tại sao khi thiết kế nội thất gam màu Pastel lại ưa thích đến thế?

    Đến đây thì bạn cũng đã hiểu phần nào về màu Pastel là gì rồi phải không nào? Và một trong những lý do đầu tiên mà màu Pastel được chuộng như thế là bởi vì khi bước vào căn hộ mang phong cách và cách trang trí có sự xuất hiện của màu Pastel ta sẽ có cảm giác thư giãn thực sự tuyệt vời. Những màu nhạt nhẹ nhàng là một cách tuyệt vời để đưa vào thiết kế nội thất.

    Lý do mà màu Pastel được sử dụng ngày càng được phổ biến hiện nay là do bởi tính ứng dụng cao của nó và hiệu ứng màu sắc mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế nội thất ở phòng khách, nhà bếp hay phòng ngủ của căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, … Tông màu này luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi các chị em do sự nữ tính mà nó đem đến là điều không thể chối cãi. Vô cùng lãng mạn và bắt mắt, chắc chắn các cô gái sẽ đắm chìm trong không gian này và không thể thoát rời bởi vẻ thu hút của gam màu Pastel.


    Bếp đẹp và nữ tính hơn khi kết hợp nhiều gam màu Pastel lại với nhau.

    Pastel có thể xuất hiện và được áp dụng trong tất cả các bảng vẽ phối cảnh nội thất trong nhà ở: từ phòng khách đến phòng ngủ và cũng có thể là hiện diện ngay trong nhà vệ sinh. Điều này cho thấy tính ứng dụng cực kỳ cao của màu sắc này.

    Ý tưởng trang trí nội thất của gam màu Pastel

    Chìa khóa để vận dụng được màu này trong thiết kế căn hộ là chọn đúng màu và thể hiện đúng vị trí từng nơi trong căn nhà. Các mẫu nội thất lớn nên được chia nhỏ thành từng phần và cùng đặc điểm. Nếu có sự chuyển đổi về mùa hay thời tiết bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi các mẫu nội thất đó hơn.

    Bạn cũng nên chọn các màu trung tính như vàng sáng, xám nhạt hoặc các bảng màu đối lập như xám và tím để tạo sự nổi bật. Ý tưởng này làm cho căn nhà của bạn trông lúc nào cũng mang dáng vẻ chào đón, ấm áp và tươi vui. Để làm dịu không gian phòng khách bạn có thể thêm các chi tiết trang trí hoa lá hoặc các gam màu xanh da trời, xanh bơ để hài hòa lại không khí.

    Nội thất màu Pastel

    Nội thất màu Pastel

    Không thể rời mắt gam màu xanh dịu mắt này lại được thể hiện quá hoàn hảo trong nhà vệ sinh như thế này phải không?

    Không thể rời mắt gam màu xanh dịu mắt này lại được thể hiện quá hoàn hảo trong nhà vệ sinh như thế này phải không?

    Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà nhưng tổng thể thiết kế trông quá nặng nề, không gian u tối. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy dùng ngay gam màu này để tô điểm cho ngôi nhà của bạn ngay nhé, nó sẽ cuốn bay sự thô ráp và cứng ngắc ngay lập tức. Tính ưu việt và dễ dàng mix-match của Pastel sẽ như thổi một làn gió mới vào không gian sống của bạn đấy.

    Kết hợp màu Pastel làm nổi bật đồ nội thất và ngược lại

    Nếu bạn không muốn mọi thứ trong căn nhà trở nên quá nhẹ nhàng, ngọt ngào thì nên thêm tông màu có tính chất mạnh mẽ cũng là một giải pháp hay mà điển hình là sử dụng màu đen truyền thống. Nó sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ làm nổi bật màu Pastel giúp cho không gian trở nên cá tính và vui mắt hơn.

    Đồ nội thất là một cách tuyệt vời để thêm thắt màu Pastel thay vì làm cả căn phòng. Nghệ thuật là một nguồn tuyệt vời cho cảm hứng bảng màu. Các sắc thái của màu xanh, xanh lá cây và màu vàng trong các phụ kiện và các yếu tố trang trí cho một pop của màu sắc cho căn phòng. Để căn phòng thêm phần nghệ thuật ta nên treo các bảng gỗ hoặc tranh treo tường để làm điểm nhấn màu sắc.

    Gam màu Pastel lại một lần nữa được dùng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

    DỊCH VỤ 

    * SỬA CHỮA - CẢI TẠO CÔNG TRÌNH

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RESORT - HOMESTAY

    THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT HẢI ÂU

     

    Mrs. Hằng: 0935.622.593 (Zalo, Viber)

    Mr.Tâm:  0902.514.498  (Zalo, Viber)

    Trụ sở chính: Số 45, Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân, TP.HCM.

    VPĐD: Số 329 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

                 FANPAGE