Về chúng tôi

  • Mô tả

    Về chúng tôi

    Trái đất tròn, giữa 97 triệu người chúng ta bỗng dưng có duyên cùng nhau, giữa vô vàn các sự lựa chọn, quý khách hàng vẫn chọn HẢI ÂU DECOR !

  • PHONG CÁCH THIẾT KẾ Scandinavian VỚI GAM MÀU Pastel ẤM ÁP

    Đây là căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách Bắc âu được trang trí với gam màu pastel ấm áp. Nếu bạn yêu thích phong cách Scandinavian trong phong cách trang trí, bạn sẽ ngẫn ngơ khi tận mắt thấy căn hộ đáng yêu này.

    Nếu không, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó sau khi nhìn thấy những hình ảnh dưới đây. Hiếm khi thấy sự mềm mại và tinh tế như vậy trong phong cách này, vì nó thường đi theo tông lạnh một chút.


    Các tác phẩm nghệ thuật và gối hồng phấn trong nội thất Scandinavia của phòng khách.

    Màu sắc của phong cách Bắc Âu cơ bản thường được dùng như: đen, xám nhạt và trắng có thể được nhìn thấy trong hầu hết trong mọi không gian, nhưng những gam màu pastel đáng yêu sẽ làm cho ngôi nhà trở nên hài hòa và tràn đầy niềm vui khiến người ngắm không thể nào rời mắt khỏi!

    Phòng khách có tông màu trắng chủ đạo với mảng tường lớn đặt TV , ngăn kéo và một bộ ghế sofa màu xám đen lớn đối diện với nó. Đặt một bàn nhỏ với chân bàn xanh lá vô cùng lạ mắt kết hợp với các mẫu gối trên ghế sofa gam màu pastel ngọt ngào và ánh sáng từ cửa sổ hắt vào làm cho không gian thoáng đãng và ấm cúng hơn.

    Bàn ăn mang phong cách hiện đại kết hợp cùng sắc pastel


    Khu vực ăn uống ấm cúng và đầy ánh sáng.

    Khu vực ăn uống được đặt các bộ ghế màu đen tuyền hiện đại vô cùng nổi bật trên tổng thể trắng muốt. Các bộ đèn hình học kết hợp với chùm ánh sáng từ bên ngoài khiến không gian như bừng sáng hơn.  Điểm tinh tế tại bàn ăn này là chậu hoa được đặt trung tâm bàn và xung quanh nhà trông thật mềm mại, nó làm cho người dùng bữa tại đây như được trải nghiệm như trong chính nhà hàng vì sự tinh tế và ấm cúng mà nó mang lại.

    Phòng làm việc được thể hiện vô cùng nhẹ nhàng với sắc trắng cùng gam pastel cam đào, thể hiện sự nữ tính của chủ nhân cũng như khiến đầu óc thoải mái hơn khi ngồi làm việc tại đây. Nội thất tinh tế ngọt ngào đến không ngờ, luôn hiện diện màu xanh của thiên nhiên cây cỏ và hoa lá được điểm xuyến khiến cho tổng thể như một khu vườn ấm áp và nhẹ nhàng.


    Khu ăn uống có đủ không gian lưu trữ trong ghế sofa bọc

    Góc làm việc nhẹ nhàng với chất liệu thiên nhiên


    Nhà bếp là màu trắng nhưng màu pastel có thể được nhìn thấy ở đồ trang trí và phụ kiện được màu hồng ngọt ngào.


    Các món đồ thủ công, đồ nội thất màu da và hồng phớt , chèn rất nhiều cây xanh và hoa

    Phòng ngủ với gam màu pastel hồng xám ngọt ngào

    Phòng ngủ chính có giường ngủ tiện nghi và các tác phẩm nghệ thuật đơn sắc

    Giường pastel ấm cúng khiến chúng ta cảm thấy thư giãn khi nghỉ ngơi tại đây. Vẫn đề cao tính thiên nhiên nên việc bổ sung cây cảnh và chậu hoa nhỏ tại đây là cần thiết. Nệm bọc hiện đại đi tông nhẹ nhàng làm cho mọi thứ trở nên vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái.


    Một phòng ngủ khác có tường đầu giường hình học và một chiếc giường có cửa sổ ấm cúng để có tầm nhìn đẹp hơn, thoáng đãng hơn.

    DỊCH VỤ 

    * SỬA CHỮA - CẢI TẠO CÔNG TRÌNH

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RESORT - HOMESTAY

    THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT HẢI ÂU

     

    Mrs. Hằng: 0935.622.593 (Zalo, Viber)

    Mr.Tâm:  0902.514.498  (Zalo, Viber)

    Trụ sở chính: Số 45, Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân, TP.HCM.

    VPĐD: Số 329 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

                 FANPAGE