Về chúng tôi

  • Mô tả

    Về chúng tôi

    Trái đất tròn, giữa 97 triệu người chúng ta bỗng dưng có duyên cùng nhau, giữa vô vàn các sự lựa chọn, quý khách hàng vẫn chọn HẢI ÂU DECOR !

  • THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ ĐÁP ỨNG MỌI CÔNG NĂNG

    Hiện nay nhà phố có diện tích khá hạn chế nên nhiều người thường phải sử dụng những căn hộ nhỏ, diện tích bị hạn chế nên việc sinh hoạt cũng không được thoải mái, căn phòng bị thiếu sáng và gây khó chịu…Tuy nhiên vẫn có những căn hộ có diện tích nhỏ nhưng vẫn rất đẹp mắt nhờ vào cách thiết kế nhà và bài trí thông minh.

     

    15ef7cdc2e28da061a4e98a2eb08665f

     

     

    Thiết kế nội thất nhà phố đẹp cần phải tuân thủ một số nguyên tắc để đàm bảo hài hòa giữa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến những thiết kế nội thất hiện đại kết hơp với màu sắc cho bốn không gian nội thất chính của nhà phố.

     

     

     

    Không gian phòng khách sang trọng và hiện đại

     

    Với nhà phố không gian phòng khách không quá lớn nhưng để tạo được cảm giác rộng rãi và thông thoáng nên sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cho căn phòng kết hợp với một vài điểm nhấn về màu sắc khác như: màu be, màu nâu hay màu đen…để tạo cảm giác hài hòa và không bị trống rỗng do sử dụng nhiều màu trắng.

     

     

     

    Gam màu trắng thường được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất ngôi nhà, không chỉ bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại mà còn bởi tính ứng dụng cũng như dễ dàng hơn khi trang trí đồ nội thất với sơn màu trắng chủ đạo. Màu trắng tạo sự trẻ trung, hiện đại, sự đơn giản và thanh lịch…tùy vào cách lựa chọn và trang trí nội thất ra sao sẽ mang đến những hiệu ứng khác nhau.

     

     

     

    Chỉ đơn giản với một bộ sofa có màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản cùng những môt vài khung ảnh nhỏ của gia đình bạn, một lọ hoa đỏ thắm cũng làm toát lên vẻ hiện đại của căn phòng mà không cần quá cầu kỳ.

     

     

     

    Thiết kế một phòng ngủ đẹp và thoải mái

     

    Phòng ngủ là nơi mà nhiều người mong muốn có được sự thoải mái, tiện nghi khi trở về phòng sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nếu phòng ngủ có thiết kế rườm rà, màu sắc sặc sỡ sẽ khiến bạn cảm thấy rối mắt, căng thẳng và mệt mỏi. Vì vậy, thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại sẽ tạo cho gia chủ cảm giác thật yên tĩnh, đơn giản mà không đơn điệu.
     
    thiet-ke-phong-ngu-nha-pho
     
     
                                                                                                         Thiết kế phòng ngủ nhà phố thoải mái
    Việc sắp xếp nội thất phòng ngủ khoa học có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo bầu không khí dễ chịu để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đối với phòng ngủ bạn nên chọn màu trắng, màu be và màu xanh nhạt kết hợp với với nhau để đem lai một không gian hoàn hảo.
     
    Ánh đèn trong phòng khá là quan trọng, việc lựa chọn một màu đèn phù hợp sẽ giúp căn phòng ngủ nhà bạn như có một diện mạo mới. Trần xuyên sáng có thiết kế đẹp mắt, khả năng đổi màu trần do đèn đa dạng, bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng tối sao cho phù hợp với mắt sẽ giúp sinh hoạt cũng như giấc ngủ được chất lượng hơn.
     
    Liên thông giữa phòng bếp và phòng ăn
    Tạo không gian mở giữa các phòng hiện nay được khá nhiều người ưa chuộng. Sự kết hợp tinh tế giữa phòng bếp và phòng ăn với bộ bàn ăn gỗ hiện đại cùng với nội thất phòng bếp sẽ mang đến không gian ấm cúng cho gia đình bạn. Lựa chọn một bộ bàn ghế cho phòng ăn được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp giúp cho phòng ăn nhà bạn trở nên tiện nghi hơn.
    Sự kết hợp hoàn hảo này không những giúp cho căn nhà được rộng hơn khi không phải sử dụng quá nhiều tường ngăn trong nhà mà trong khi nó không cần thiết, bạn có thể nấu những bữa ăn ngon và tận hưởng chúng ngay sau khi nấu.
     
    Nếu bạn muốn có những ý tưởng sáng tạo và hoàn mỹ hơn cho trần, tường nhà hãy liên hệ ngay với HẢI ÂU DECOR. Chúng tôi sẵn sang tư vấn cho bạn để đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp và sáng tạo nhất cho ngôi nhà của bạn.

     

    DỊCH VỤ 

    * SỬA CHỮA - CẢI TẠO CÔNG TRÌNH

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RESORT - HOMESTAY

    THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT HẢI ÂU

     

    Mrs. Hằng: 0935.622.593 (Zalo, Viber)

    Mr.Tâm:  0902.514.498  (Zalo, Viber)

    Trụ sở chính: Số 45, Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân, TP.HCM.

    VPĐD: Số 329 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

                 FANPAGE