Về chúng tôi

  • Mô tả

    Về chúng tôi

    Trái đất tròn, giữa 97 triệu người chúng ta bỗng dưng có duyên cùng nhau, giữa vô vàn các sự lựa chọn, quý khách hàng vẫn chọn HẢI ÂU DECOR !

  • MỘT SỐ LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN.

    Tân cổ điển là một phong cách thiết kế thú vị, nhưng để có được một không gian sống hoặc buôn bán “đúng chuẩn Tân cổ điển” thì không phải dễ. Dưới đây là một số lưu ý bạn có thể tham khảo trước khi bắt tay vào công trình của mình:

     

    drrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

     

    – Chỉ sử dụng một tone màu chủ đạo và đồng bộ xuyên suốt trong các không gian. Có thể sáng tạo, thêm thắt các tone màu để cân bằng sáng tối nhưng phải căn cứ trên nền màu chủ đạo.

    – Tân cổ điển chuộng việc sử dụng đa chất liệu. Nhiều gia chủ vì tiết kiệm mà lựa chọn các vật liệu rẻ tiền. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng mà còn làm ngôi nhà kém sang.

    Nếu không có đủ kinh phí để dùng gỗ tự nhiên, bạn có thể sử dụng cốt MDF chịu ẩm, đồng thời kết hợp da và đá cẩm thạch để tạo thêm tính sang trọng.

    – Không tham lam chi tiết: Với không gian hạn hẹp như chung cư, nhà phố, việc tham lam chi tiết hoặc thiết kế quá rườm rà, xa xỉ sẽ khiến không gian có cảm giác chật chội, bức bối. Do đó, bạn nên lựa chọn các đường nét mềm mại, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được tính sang trọng, tinh tế nhất định.

    – Lựa chọn nhà thầu: Phải lựa chọn đơn vị có năng lực thực sự trong mảng thiết kế thi công nội thất tân cổ điển bằng cách xem kĩ hồ sơ năng lực, các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển được update trên website và đi tham quan công trình thực tế. Ngoài ra, nên tham khảo kĩ giá thiết kế nội thất tân cổ điển để có sự so sánh trước khi kí hợp đồng.

    DỊCH VỤ 

    * SỬA CHỮA - CẢI TẠO CÔNG TRÌNH

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RESORT - HOMESTAY

    THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT HẢI ÂU

     

    Mrs. Hằng: 0935.622.593 (Zalo, Viber)

    Mr.Tâm:  0902.514.498  (Zalo, Viber)

    Trụ sở chính: Số 45, Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân, TP.HCM.

    VPĐD: Số 329 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

                 FANPAGE