Về chúng tôi

  • Mô tả

    Về chúng tôi

    Trái đất tròn, giữa 97 triệu người chúng ta bỗng dưng có duyên cùng nhau, giữa vô vàn các sự lựa chọn, quý khách hàng vẫn chọn HẢI ÂU DECOR !

  • CÙNG TÌM HIỂU VỀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT Vintage

    Vintage là một phong cách thiết kế đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Cùng với Retro, từ những nét đẹp trong quá khứ, nó đã đem đến một hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại sự gần gũi, sang trọng và lãng mạn hơn bao giừ hết. Phong cách Vintage có sự ảnh hưởng mạnh mẽ tới một số lĩnh vực như thời trang, đồ họa, nhiếp ảnh,... và tất nhiên thiết kế & thi công nội thất chung cư cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó.


    Phong cách Vintage trong thiết kế nội thất là gì?

    Trong thiết kế nội thất hiện nay, xu hướng thiết kế theo phong cách Vintage được nhiều người ưa chuộng và sử dụng khá nhiều. Đây là phong cách thiết kế có sự pha trộn và phá cách riêng tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo. Vintage hiện đại là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển của thập niên cũ với phong cách hiện đại hay second-hand (những đồ đã qua sử dụng)... Với phong cách này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về kiểu thiết kế nội thất của mình trở nên lạc hậu hay lỗi mốt qua năm tháng.

    Những món đồ thường dùng trong phong cách Vintage

    Không gian nội thất Vintage là sự pha trộn giữa các vật liệu hiện đại như máy tính, đồ gia dụng, đèn chiếu sáng với các đồ dùng đã lỗi thời như những chiếc đèn chùm cổ, một chiếc bàn cũ kĩ, chiếc ghế đã bạc màu sơn, những khung ảnh cũ hay những vật dụng đã phôi pha theo thời gian tạo nên một phong cách độc đáo.  

    Đặc điểm nội thất phong cách Vintage


    Điều đầu tiên giúp bạn nhận biết được phong cách Vintage chính là những đồ đạc được sử dụng trong không gian. Vintage có thể là một chiếc đồng hồ cổ lớn được đặt trong phòng khách hay những chiếc sofa đã ngả màu thời gian. Vintage cũng có thể là phòng ngủ điệu đà với giường bằng sắt uốn, những họa tiết hoa hồng in trên ga, gối, giấy dán tường, rèm cửa với tone màu pastel trang nhã. Hay Vintage chỉ đơn giản là một mảng tường được treo những khung tranh mang đầy hoài niệm.

    Những đồ vật trang trí mang tính “hoài cổ” là đặc điểm khác biêt của phong cách Vintage. Chúng thường là những chân đèn làm bằng đồng, đèn chùm, đồng hồ, tranh treo, lọ hoa hay gối tựa… tất cả đều toát lên vẻ hoài cổ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Những vật dụng như bàn, ghế, tủ, kệ đều mang những đường nét mềm mại và thanh thoát.

    Màu sắc của phong cách này mang hơi hướng hoài cổ, thường sử dụng là các gam màu trầm. Vintage chính thống thường sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng. Phong cách Vintage pha trộn hiện đại lại có sự phóng khoáng và phá cách riêng. Thông thường những màu chủ đạo đó là màu be, kem, trắng vẫn được sử dụng.


    Rèm cửa ren hoặc vải cotton, voan là một trong những đặc điểm không thể thiếu. Bạn có thể sử dụng vải in hoa li ti hoặc ren cách điệu. Nội thất vintage cũng không thể thiếu giấy dán tường và thảm trải sàn.

    Giấy dán tường cũng khá được ưa chuộng trong phong cách vintage. Những màu pastel tươi sáng như be, kem, hồng nhạt kết hợp với hoa văn là điều dễ dàng nhận thấy trong không gian nội thất Vintage.

    Thảm trải sàn và sàn gỗ là những vật liệu lót sàn chính cho những gian nội thất vintage, sự đa sắc màu của thảm trải sàn cũng như vẻ trang nhã, cổ kính vốn có của sàn gỗ là những nền tảng tốt để phong cách vintage hoàn hảo nhất.

    Vintage - một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn có những kiểu cách riêng nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Những người chuộng phong cách Vintage là những người thuần túy mê mẩn vẻ đẹp cổ điển. Có thể nói, Vintage là tổng hòa của sự sang trọng, tỉ mỉ và tinh tế nhất.

    DỊCH VỤ 

    * SỬA CHỮA - CẢI TẠO CÔNG TRÌNH

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT CĂN HỘ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ PHỐ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT BIỆT THỰ

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

     

    * THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT RESORT - HOMESTAY

    THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT HẢI ÂU

     

    Mrs. Hằng: 0935.622.593 (Zalo, Viber)

    Mr.Tâm:  0902.514.498  (Zalo, Viber)

    Trụ sở chính: Số 45, Liên Khu 4-5, P.Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân, TP.HCM.

    VPĐD: Số 329 Liên Khu 4 - 5, P. Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

                 FANPAGE